Blue Screen Error - சரி செய்ய முயலுங்கள் – பகுதி ஒன்று

வணக்கம் நண்பர்களே .
     விண்டோஸ் பயனாளர்கள் பெரும்பாலானோருக்கு தலைவலி கொடுக்கும் ஒரு விஷயம் “புளூ ஸ்கிரீன் ஆப் டெத் ” – ‘மரித்த நீலத்திரை’ என்று தமிழ்ப் படுத்தலாம் .
இந்த கட்டுரை , மரித்த நீலத்திரையில் சில வகை வாசகங்கள் தோன்றினால் , அந்த எரர்களை சரி செய்யும் வழிமுறைகளை பற்றியது .
முதலில் உங்களிடம் எக்ஸ்பி சிடி இருக்க வேண்டும் . இந்த கட்டுரை , உங்கள் டிரைவுகள் ‘என் டி எப் எஸ்’ ரக பார்மேட்டை கொண்டிருக்கும் என்ற தோரனையில் எழுதப்பட்டது . உங்களுடையது பேட் 32 ரகமாக இருப்பின் , சில வழிமுறைகள் மிச்சமாகும்.
முதலில் உங்கள் எரர் கீழ்கண்ட சொற்களை உடையதாக இருப்பின் , இந்த வழிமுறை கண்டிப்பாக வேலை செய்யும் . ஒரு வேலை எரர் மெஸேஜை படிக்க முடியாமல் வேகமாக ரீஸ்டார்ட் ஆனாலும் நீங்கள் இவ்வழிமுறையை முயற்சித்து பார்க்கலாம் .


Windows XP could not start because the following file is
missing or corrupt: \WINDOWS\SYSTEM32\CONFIG\SYSTEM


Windows XP could not start because the following file is missing
or corrupt: \WINDOWS\SYSTEM32\CONFIG\SOFTWARE


Stop: c0000218 {Registry File Failure} The registry cannot load the hive
(file): \SystemRoot\System32\Config\SOFTWARE or its log or alternate
System error: Lsass.exe
When trying to update a password the
return status indicates that the value provided as the current password is not
correct.
இவைதானென்றில்லை , மேலும் சில வகை ரெஜிஸ்ட்ரி எரர்களுக்கும் இந்த முயற்சியை மேற்கொள்லலாம் . இனி ஆப்பரேசனுக்கு தயாராகுங்கள் .
முதற் பகுதி
 ரெக்கவரி கன்சோலுக்குள் செல்வது
   அதற்கு முதலில்
  •     கணினியை ரீஸ்டார்ட் செய்யுங்கள் . செய்யும்போது டெலீட் கீயை தட்டிக்கொண்டே இருங்கள் .
  •     இப்போது பையாஸ் மெனு வரும் . அதில் பூட் ஆப்சன்ஸ் சென்று பூட் டிவைஸ் பிரையாரிட்டியை முதலில் சிடியில் இருந்து பூட் செய்யுமாறு மாற்றி அமையுங்கள் .
  •     உங்கள் எக்ஸ்பி சிடியை சொருகி ரீஸ்டார்ட் செய்யுங்கள்
  •     உங்கள் “press any key to boot from cd …. ” என்று திரையில் வாசகம் தெரியும் . அப்போது ஏதாவது ஒரு கீயை தட்டி சிடியில் இருந்து பூட் செய்ய சொல்லுங்கள்
  •     கொஞ்ச நேரம் டிவைஸ் டிரைவர்கள் எல்லாம் லோட் ஆகும் .
  •     பிறகு உங்களிடம் புதிதாக விண்டோஸ் இன்ஸ்டால் செய்யவா அல்லது ரிப்பேர் செய்யவா என்று கேட்கும் . ‘ஆர்’ பட்டனை அழுத்தி ரிப்பேர் ஆப்ஷனை தேர்ந்தெடுக்கவும் .

நீங்கள் அனேகமாக ரெக்கவரி கண்சோலுக்குள் நுழைந்து விடுவீர்கள் .

பின்னர் உங்களின் எந்த இன்ஸ்டாலேசனை சரி செய்ய வேண்டுமோ அதற்குள் நுழையுங்கள் . பாஸ்வேர்டு கேட்கும் , கொடுங்கள் . பெரும்பாலான கணினிகளில் இது பிளாங்க் ஆக இருக்கும் .
பிறகு கீழ்கண்ட கமாண்டுகளை தேவையான ஸ்பேஸ் விட்டு , உள்ளது உள்ளபடி ,
தட்டுங்கள் . இதில் C:\ கோலன் என்பது உங்கள் இயங்குதளத்தின் ரூட் பாத் . அதாவெது நீங்கள் ‘ஐ’ டிரைவில் விண்டோசை நிறுவியிருந்தால் “c:\” பதில் “I:\” என்று மாற்றிதட்ட வேண்டும் .

md tmp
copy C:\windows\system32\config\system C:\windows\tmp\system.bak
copy C:\windows\system32\config\software C:\windows\tmp\software.bak
copy C:\windows\system32\config\sam C:\windows\tmp\sam.bak
copy C:\windows\system32\config\security C:\windows\tmp\security.bak
copy C:\windows\system32\config\default C:\windows\tmp\default.bak
delete C:\windows\system32\config\system
delete C:\windows\system32\config\software
delete C:\windows\system32\config\Sam
delete C:\windows\system32\config\security
delete C:\windows\system32\config\default
copy C:\windows\repair\system C:\windows\system32\config\system
copy C:\windows\repair\software C:\windows\system32\config\software
copy C:\windows\repair\sam C:\windows\system32\config\sam
copy C:\windows\repair\security C:\windows\system32\config\security
copy C:\windows\repair\default C:\windows\system32\config\default
ஒவ்வொரு வரியை டைப் செய்தவுடன் என்டர் கீயை தட்டவும் . இதில் எல்லா ‘காப்பி’ கமாண்டுகளும் “பைல் காப்பீட்” என்ற மெஸேஜை வெற்றிகரமாக எக்சிக்யூட் ஆனவுடன் தரும் . “டெலீட்” கமாண்டுகள் எந்த அடையாளமும் காட்டாமல் அடுத்த பிராம்ப்டுக்கு சென்றுவிடும் .
இப்போது
EXIT
என்று அடியுங்கள் . இது சிஸ்டத்தை ரீஸ்டார்ட் செய்யும் . உங்கள் சிடியை வெளியில் எடுக்க வேண்டாம் , பிறகு அதில் வேலையி்ருக்கிறது .

சிஸ்டம் ரீஸ்டார்ட் ஆகும்போது மீண்டும் உங்களிடம் “பிரஸ் எனி கீ ” என்று கேட்கும் , எதையும் அழுத்தாமல் வேடிக்கை மட்டும் பாருங்கள் . உங்கள் சிஸ்டம் தற்பொழுது  பூட் ஆகி GUI  வரை செல்ல வேண்டும் . அப்படி எதுவும் நடக்கவில்லை என்றால் யாராவது அனுபவசாலியை பக்கத்தில் வைத்து சரிசெய்யவும் , அல்லது சர்வீஸ் சென்டரை கூப்பிடவும்.

Post a Comment

0 Comments